หัวใจฝังอยู่กับคนที่รักให้เบาะแสกับโรคหัวใจมานานหลายศตวรรษที่ผ่านมา

เริ่มต้นด้วยการตั้งค่าความคาดหวังที่เป็นจริงผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

“ในขณะที่ขนมปังและขนมอบอื่น ๆ อาจมีสถานที่ที่โต๊ะอาหารค่ำของคุณน้ำตาลและโซเดียมที่ซ่อนอยู่ในขนมปังอาจทำให้คุณประหลาดใจเพียงสองชิ้นของขนมปังแซนวิชสีขาวที่บรรจุอาจคิดเป็นประมาณหนึ่งในสี่ของปริมาณโซเดียมที่แนะนำทุกวัน “Smyth พูด

ถั่วกระป๋องธรรมดาในน้ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพเช่นเดียวกับถั่วและผลไม้แห้ง นอกจากนี้ระวังการให้บริการขนาดต่อแพ็คเกจ ตัวอย่างเช่นซุปกระป๋องบางครั้งโฆษณาว่าโซเดียมต่ำ แต่ถ้าขนาดการให้บริการครึ่งกระป๋องและคุณคุ้นเคยกับการกินซุปเต็มกระป๋องคุณจะได้รับปริมาณโซเดียมสองเท่า helmina เพิ่มขนาด ทางเดินกลางของร้านขายของชำเป็น “ขายชาติ” เธอกล่าว

ในส่วนช่องแช่แข็ง “ผักแช่แข็งที่ไม่มีซอสปรุงแต่งและผลไม้ที่ไม่มีน้ำตาลเพิ่มสามารถทดแทนความสดใหม่ได้เลือกไอศกรีมที่มีไขมันต่ำในรุ่นปกติระวังของพิซซ่าแช่แข็งอาหารเย็นและของว่างซึ่งสามารถใส่โซเดียมได้” สมิ ธ แนะนำ

“ในส่วนของนมให้ติดกับไขมันต่ำถ้าเป็นไปได้ระวังโยเกิร์ตปรุงแต่งซึ่งสามารถมีค่าเผื่อน้ำตาลครึ่งหนึ่งที่แนะนำประจำวันได้มากที่สุดการวิจัยล่าสุดระบุว่าไข่อยู่ในระดับที่พอเหมาะ แต่ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อน Smyth กล่าว

การลดปริมาณไขมันน้ำตาลและเกลือ (โซเดียม) ในอาหารของคุณสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคอ้วนหัวใจวายเบาหวานประเภท 2 และโรคอื่น ๆ ตามที่ดร. Susan Smyth เธอเป็นผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Gill Heart Institute แห่งมหาวิทยาลัยเคนตักกี้

ที่เคาน์เตอร์เนื้อสัตว์เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันต่ำเช่นไก่และปลา จำกัด หรือหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปเช่นฮอทดอกและเนื้อสัตว์กลางวันซึ่งมีเกลือในปริมาณสูง

ทางเลือกที่ดีกว่าคือการเลือกขนมปังที่ทำจากธัญพืช (ไม่ใช่ข้าวสาลีทั้งหมด) ซึ่งสามารถช่วยลด LDL (ไม่ดี) คอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานประเภท 2 ตาม Smyth

หัวใจที่แข็งแรงเริ่มต้นจากสิ่งที่คุณกินและวิธีหนึ่งที่จะซื้อของชำอย่างชาญฉลาดคือเริ่มต้นด้วยรายการผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจแนะนำ

เธอเสริมว่าผู้บริโภคควรตรวจสอบฉลากอาหารแปรรูปที่พบในแผนกผลิตเช่น guacamole หรือสลัดที่เตรียมไว้พร้อมน้ำสลัด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีไขมันโซเดียมและน้ำตาลในปริมาณสูง

“ทำให้มื้ออาหารของคุณมีสุขภาพดีขึ้นด้วยการแทนที่อาหารที่มีสีมากมายจากแหล่งธรรมชาติ [ไม่ใช่สีเทียม] สำหรับอาหารที่มีสีขาวหรือสีน้ำตาลเริ่มต้นในส่วนผลิตผลด้วยผักและผลไม้สดซึ่งมีวิตามินและไฟเบอร์สูงและไขมันต่ำ , “Smyth กล่าวในข่าวมหาวิทยาลัย

“เกือบทุกอย่างในพลาสติกห่อหุ้มมีการประมวลผลอย่างมากและเต็มไปด้วยไขมันเกลือน้ำตาลหรือทั้งสามอย่างถ้าคุณใช้เวลามากในทางเดินตรงกลางให้อ่านฉลากเป็นจำนวนมากและมองหาสารทดแทนที่ดีต่อสุขภาพ” Smyth แนะนำ .

The following two tabs change content below.
สุใย กิจสระ

สุใย กิจสระ

สุใย กิจสระ เป็นแพทย์ผิวหนังอายุ 36 ปีซึ่งปัจจุบันทำงานที่บ้านเกิดของเธอ เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีจ. นครราชสีมาในปีพ ศ 2552 สุใย เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการติดเชื้อที่ผิวหนังการผ่าตัดและการจัดการดูแลผิวและสุขภาพโดยรวม เธอแต่งงานมา 20 ปีมีลูก 4 คนของเธอพร้อมกับแมวสามตัวและสุนัขสองตัว คุณสามารถติดต่อฉัน บนหน้าติดต่อ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *